求魔道西部世界第九集解析!!!!(๑•ั็ω•็ั๑)

求《不曾奢望你爱我》的泰语歌词_百度知道
求《不曾奢望你爱我》的泰语歌词
答题抽奖
首次认真答题后
即可获得3次抽奖机会,100%中奖。
一盏小菊灯
一盏小菊灯
擅长:暂未定制
ไม่ได้ขอให้มารัก-Belle Nuntitaไม่ได้ขอให้ใครรักในสิ่งที่ฉันเป็นแค่อยากให้เห็นใจขอให้เข้าใจแค่นี้ที่ขอ ถ้าหากมันมากไป ไม่เป็นไรไม่มีใครรู้ดีว่าจะเกิดมาเพื่อใครแต่เราก็เลือกได้ว่าเราจะเป็นใครต่างออกไปอย่าได้คิดมากไป เกิดมาแล้วอย่าไปแคร์ที่คนๆ หนึ่งที่ไม่รักแต่เราจะรักตัวเองดีสักแค่ไหนคนไม่รักแค่หลอกก็บอกให้เค้าทราบไปว่าทางใครก็ทางมันเรายังมีดีควรภูมิใจสิ่งที่เราเป็นถ้าเขาไม่เห็นว่าเราดีไม่เป็นไรให้โลกได้รู้ว่าคนอย่างเราเป็นยังไงใครไม่รักช่างใครไม่ต้องง้ออย่าไปแคร์ที่คนๆ หนึ่งที่ไม่รักแต่เราจะรักตัวเองดีสักแค่ไหนคนไม่รักแค่หลอกก็บอกให้เค้าทราบไปว่าทางใครก็ทางมันคนที่รักนั้นมีอยู่เป็นร้อยๆ ซะเมื่อไหร่ไม่เห็นต้องไปเสียดายเดินออกมาจากความเศร้าเอามันมาเป็นเชื้อไฟ บรรเลงบทเพลงชีวิตเต้นไปตามเสียงเพลงที่ใจร้องมองยังไงก็ช่างใคร หัวใจเราลิขิตคนที่มองไม่เห็นค่ามันจะเป็นแค่อดีตชีวิตต้องไปต่อไป ไม่ต้องแคร์อย่าไปแคร์ที่คนๆ หนึ่งที่ไม่รักแต่เราจะรักตัวเองดีสักแค่ไหนกับคนไม่รักแค่หลอกก็บอกให้เค้าทราบไปว่าทางใครก็ทางมันคนที่รักนั้นมีอยู่เป็นร้อยๆ ซะเมื่อไหร่ไม่เห็นต้องไปเสียดายเดินออกมาจากความเศร้าเอามันมาเป็นเชื้อไฟ บรรเลงบทเพลงชีวิตเต้นไปตามเสียงเพลงที่ใจร้องมองยังไงก็ช่างใคร หัวใจเราลิขิตคนที่มองไม่เห็นค่ามันจะเป็นแค่อดีตชีวิตต้องไปต่อไป ไม่ต้องแคร์ไม่ได้ขอให้ใครรักในสิ่งที่ฉันเป็นแค่อยากให้เห็นใจขอให้เข้าใจแค่นี้ที่ขอ ถ้าหากมันมากไป ไม่เป็นไร网上找的
为你推荐:
其他类似问题
个人、企业类
违法有害信息,请在下方选择后提交
色情、暴力
我们会通过消息、邮箱等方式尽快将举报结果通知您。噢哦,这个页面找不到了
下载作业帮可以找到更多答案心的声音 歌词用中文谐音怎么唱_百度知道
心的声音 歌词用中文谐音怎么唱
心的声音歌词用中文谐音怎么唱...
心的声音 歌词用中文谐音怎么唱
答题抽奖
首次认真答题后
即可获得3次抽奖机会,100%中奖。
来自娱乐休闲类芝麻团
采纳数:4926
获赞数:2954
参与团队:
歌名:เสียงของหัวใจ (Sieng Kong Hua Jai/心的声音)歌手:แอน-ธิติมา (Ann Thitima)泰文歌词/罗马音歌词:ไม่ใช่เหงา ไม่ใช่เผลอ ที่ฉันนั้นรักเธออย่างง่ายดายmai chai ngao mai chai plaer tee chan nan rak ter yang ngai daaiไม่ใช่ฉัน แค่อ่อนไหว ไม่ใช่ฟ้ามาดลใจให้รักเธอmai chai chan kae on wai mai chai faa maa don jai hai rak terไม่ใช่เหงา ไม่ใช่ฝัน ที่ฉันนั้นทำไปก็รู้ตัวmai chai ngao mai chai fan tee chan nan tam pai g'o ruu dtuuaแปลกใช่ใหม ที่ไม่กลัว ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกันbplaaek chai mai tee mai glua mai ruu wa tammai meuuan ganแค่เพราะหัวใจมันบอก อาจไม่ค่อยพอkae phraw hua jai man bok aat mai kaawy phaawแต่ฉันก็ยังมั่นใจ ว่าต้องใช่เธอdtae chan g'o yang man jai wa dtong chai terเสียงหัวใจเรียกร้องแปลก ๆ ให้รู้สึกดี ที่มีเธอsiang hua jai riak rong bplaaek bplaaek hai ruu sak dee tee mee terขอเชื่อหัวใจตัวเอง แค่สักครั้งหนึ่งkor cheuua hua jai dtuua-eng kae sak krang nueng
为你推荐:
其他类似问题
个人、企业类
违法有害信息,请在下方选择后提交
色情、暴力
我们会通过消息、邮箱等方式尽快将举报结果通知您。多少岁月 不管多久也不恐惧泰语歌词_百度知道
多少岁月 不管多久也不恐惧泰语歌词
答题抽奖
首次认真答题后
即可获得3次抽奖机会,100%中奖。
来自娱乐休闲类芝麻团
采纳数:1397
获赞数:1595
参与团队:
  歌名:Yark Rong Dunk Dunk(爱要坦荡荡)  原唱:Palmy  谱曲:Rungroth Pholwa  专辑:《Beautiful Angel》  泰中对照歌词:  อยากร้องดังดัง  想要大声唱  ไม่รู้ว่าเป็นอะไร คล้ายๆโลกมันเปลี่ยนไป  发生什麼事? 好像世界在变动  มองไปทางไหนสวยงามกว่าเคยทุกครั้ง  往哪里看都觉得比以前更漂亮  ถนนก็ดูแปลกไป หัวเราะได้จนสุดทาง  马路也变了 整条都在笑  โลกช่างสดใสทั้งวัน  世界变的真清晰  ฉันเห็นผู้คนมากมาย ไม่รู้ว่าใครต่อใคร  我看见好多人 不管是谁跟谁  ทั้งซ้ายทั้งขวายิ้มให้กันและเป็นเช่นนั้น  对著左来右往的人们微笑  รู้ไหมว่ามันถูกใจ รู้ไหมที่เธอบอกกัน ฉันอารมณ์ดี  知道吗? 我很高兴 你跟我说的 我心情真好  อยากจะร้องดังๆ พูดให้ใครต่อใครได้รู้ทั่วกัน  想要大声唱 让大家都知道  อยากจะร้องดังๆ พูดให้ใครได้ฟังว่าเธอรักฉัน  想要大声唱 给大家都听到你说爱我  อยากจะร้องดังๆ คำที่เธอบอกกันว่ารักมากมาย  想要大声唱 你说你多麼爱我的话  ฉันจะร้องจะร้องให้ดังๆ ก็ฉันมันดีใจ  我要唱要唱很大声 因为很兴奋  ที่เธอมาบอกกัน อยากจะตะโกนมันออกไป  你对我说的 我想大叫出来  ฉันขอแค่เพียงสักวัน ที่ฉันได้ทำดั่งใจ  我希望有一天 能依照想要做的  ให้ฉันได้ร้องเข้าไปให้มันถึงฟ้า  让我唱到天上都能听见  ก็เพราะว่ามาจากใจ ฉันขอร้องมันออกมา ฉันสบายใจ  由心里发出来的 我要把它唱出来 真舒服
为你推荐:
其他类似问题
个人、企业类
违法有害信息,请在下方选择后提交
色情、暴力
我们会通过消息、邮箱等方式尽快将举报结果通知您。扫二维码下载作业帮
拍照搜题,秒出答案,一键查看所有搜题记录
下载作业帮安装包
扫二维码下载作业帮
拍照搜题,秒出答案,一键查看所有搜题记录
英语翻译มองรอบตัว ก็มองไม่เห็นไครมันไม่มี ไม่มีใครสักคน มองทุกทาง ก็ดูจะมืดมน ไม่รู้เลย จะต้องทำเช่นใด อยากให้ดาวทั้งฟ้า ให้คำตอบได้ไหม หาทางให้ใครช่วยฉันที &#35
作业帮用户
扫二维码下载作业帮
拍照搜题,秒出答案,一键查看所有搜题记录
环顾四周,我不看边疆区.这不是任何人.一路看似乎是劝阻我不知道做这样的事情.天空像一个明星.有一些答案.有人找到一种方法来帮助我在#
为您推荐:
其他类似问题
扫描下载二维码

我要回帖

更多关于 初婚第九集 的文章

 

随机推荐